Nước cốt trái nhàu có công dụng gì?

So với trái nhàu tươi, nước cốt trái nhàu nguyên chất có thành phần không đổi. Chúng vẫn chứa đựng hàm lượng cao các chất như: Mg, Ca, các axit amin, caroten, vitamin C, vitamin nhóm B, Fe, K, Na và các tinh dầu khác. Tất cả những thành phần này đều có tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe. Đặc biệt trong số đó là tác dụng chống oxy hóa của nước cốt nhàu.

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

Hoạt chất prexonine có trong trái vẫn được giữ lại khi chúng ta chế biến nước nhàu. Chất này khi tác dụng với dịch dạ dày sẽ tạo ra xeronin. Tất cả mang đến công dụng phát triển tế bào khỏe mạnh. Giúp tăng cường đề kháng và ngăn ngừa nhiều bệnh lý cho người dùng.

Tác dụng của nước cốt trái nhàu

Hiện nay, trái nhàu được chế biến thành nước cốt trái nhàu để mang đến công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Đặc biệt là đối với những người có sức khỏe kém, người cao tuổi, mắc một số bệnh lý thông thường. Trong số những tác dụng tuyệt vời của nước cốt trái nhàu, bạn đừng bỏ qua những tác dụng nổi bật sau đây:

– Tăng cường sức đề kháng của cơ thể: Đây là công dụng đầu tiên mà chúng tôi bật mí cho bạn. Lý do bởi trái nhàu có thể mang đến một hệ tiêu hóa tốt, tăng khả năng hấp thụ, giảm đi sự lão hóa của tế bào và sự oxy hóa cơ thể.

– Hỗ trợ người bị bệnh xương khớp: Đau xương khớp là tình trạng thường thấy của nhiều người văn phòng, người cao tuổi. Nếu các triệu chứng đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau chân, đau cơ xuất hiện, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước cốt trái nhàu. Chúng sẽ giúp bạn làm giảm triệu chứng khó chịu từ các cơn đau.

– Hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn: Nhiều người không biết rằng nước cốt trái nhàu còn có thể tăng khả năng hoạt động của các tế bào bạch huyết. Đồng thời có thể giảm đi sự phát triển của các thế bào ung thư, khối u… Đây được ví như một loại quả có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà ít loại nào có được.

– Giảm sưng, tiêu viêm: Tình trạng sưng, viêm có thể xảy ra ở nhiều đối tượng có bệnh lý liên quan tới khớp, các cơ. Trong những trường hợp này, người bệnh chỉ cần kiên trì sử dụng nước cốt trái nhàu thì sẽ nhanh chóng thuyên giảm tình trạng sưng tấy, viêm đau…

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu