Bạn đã biết cách giảm nhanh suy giãn tĩnh mạch chân bằng trái nhàu chưa?

Hiện chưa có thuốc đặc trị suy giãn tĩnh mạch chân. Tuy nhiên, bạn có thể giảm nhanh tình trạng này bằng cách dùng trái nhàu và các chế phẩm từ nhàu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về suy giãn tĩnh mạch chân và cách giảm suy giãn tĩnh mạch chân của trái nhàu nhé!

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

Suy giãn tĩnh mạch chân là gì?

Suy giãn tĩnh mạch chân (suy tĩnh mạch nông – sâu chi dưới) là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Tỉ lệ người mắc bệnh này đang tăng nhanh, chỉ phát hiện khi bệnh đã nặng bởi ban đầu bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng. Nếu không điều trị kịp thời thì bệnh tình sẽ càng ngày càng nặng, thậm chí biến chứng nặng khiến người bệnh không đi lại được.

Nguyên nhân gây ra bệnh suy giãn tĩnh mạch chân khá đa dạng. Thống kê cho thấy 80% bệnh nhân giãn tĩnh mạch chân mãn tính có cha hoặc mẹ mắc bệnh. Giới tính cũng ảnh hưởng đến bệnh vì tỷ lệ nữ giới mắc bệnh luôn cao hơn nhiều lần so với nam giới. Nó cũng xảy ra ở một số nhóm đối tượng nhạy cảm như phụ nữ sau khi sinh, người béo phì, người cao tuổi…

Ngoài ra, suy giãn tĩnh mạch chân thường xảy ra ở những người làm công việc phải ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, tài xế, giáo viên, cảnh sát giao thông.

Biểu hiện thường thấy của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Suy giãn tĩnh mạch chân là do những van tĩnh mạch bị suy, giãn, tổn thương mất dần chức năng đưa máu về tim, gây ứ trệ máu trong lòng tĩnh mạch. Bệnh lý này khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại nhưng đại đa số người bệnh không biết mình bị bệnh vì những triệu chứng ban đầu không rõ ràng. Dễ nhầm lẫn với những chứng như đau khớp, viêm khớp, viêm thần kinh tọa…

Cụ thể, theo các bác sĩ chuyên khoa, ở giai đoạn sớm người bệnh suy giãn tĩnh mạch chân thường bị đau chân, nặng chân, nhức mỏi chân khi đứng lâu hoặc ngồi nhiều. Ban đêm dễ bị chuột rút (vọp bẻ), có cảm giác tê chân, châm chích, như có kiến bò vùng cẳng chân… Khi bệnh tiến triển, đứng lâu, ngồi nhiều liên tục thì chân sẽ bị phù, nhất là buổi chiều sau một ngày làm việc.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu