Các công dụng tuyệt vời ít người biết từ trái nhàu

Nếu các bạn chỉ biết đến trà trái nhàu với những công dụng nổi bật như: Giảm lượng cholesterol trong máu; chống viêm, giảm đau xương khớp; giảm lượng đường trong máu, phù hợp với bệnh nhân tiểu đường; ngăn ngừa và phòng ung thư, lão hóa… thì những công dụng tuyệt vời mà ít người biết sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

+ Tăng cường khả năng hấp thụ và hệ tiêu hóa phát triển tốt.

+ Loại bỏ các dấu hiệu cơ thể bị cảm cúm, cảm lạnh.

+ Hỗ trợ tim mạch hoạt động tốt, giảm nguy cơ xơ vỡ động mạch. Lý do bởi trong trà nhàu chứa nhiều chất chống oxy hóa. Chúng hạn chế sự tích tụ của các chất gây hại lên thành mạch, giúp tế bào sản sinh oxit nitric tốt cho trái tim của bạn.

+ Mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, loại bỏ trầm cảm, lo âu và các triệu chứng kém ăn, kém ngủ. Chính vì thế mà trà nhàu ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

+ Trong dân gian, trái nhàu được sử dụng từ lâu với việc hỗ trợ điều trị các bệnh về cổ họng, miệng. Chính vì thế mà trà nhàu cũng trở thành một phương thuốc hỗ trợ một vài triệu chứng của bệnh ho, hen suyễn hay các vết thương ở miệng.

+ Trà nhàu là thứ nước uống tốt cho sức khỏe, ít tác dụng phụ, có thể giảm tình trạng tiêu chảy, sốt, nôn mửa, co giật, kiết lỵ hay nhiễm trùng do nấm, vi khuẩn…

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu