Cách dùng quả nhàu ngâm đường

Thiên nhiên đã ban tặng cho con người những bài thuốc kỳ diệu, giúp con người không chỉ phòng chống bệnh tật mà còn giúp họ đảm bảo sức khỏe, tránh những tác dụng không mong muốn của các sản phẩm hóa học. Một trong số đó là quả nhàu tươi – một món quà vô giá dành tặng cho sức khỏe con người.

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

Nhàu có tên quốc tế là noni, thường mọc ở những nơi ẩm ướt như ven sông, kênh, mương, ao… Loài cây này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm nên mọc nhiểu ở miền trung và miền nam Việt Nam. Từ quả nhàu tươi, người ta lại chế biến thành các sản phẩm hữu ích, dễ dùng và tốt cho sức khỏe như quả nhàu ngâm đường.

Bình quả nhàu ngâm đường sẽ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn. Trong mùa hè, bạn có thể pha loãng nước nhàu ngâm đường, để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc thêm đá viên để uống.

Riêng với người cao tuổi, người cơ thể suy nhược, cơ thể đang đau ốm, nhất là mắc các bệnh do nhiễm lạnh như ho, cảm lạnh… thì nên pha nước nhàu ngâm đường với nước ấm để uống. Các dưỡng chất trong quả nhàu ngâm dường sẽ tác dụng nhanh để bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Ngoài nước, bạn cũng có thể lấy quả nhàu đã ngâm xay nhuyễn, pha thêm chút nước rồi lọc lấy nước để uống. Tuy nhiên, cần lưu ý là bệnh nhân tiểu đường đang dùng thuốc hạ đường huyết, bệnh nhân cao huyết áp đang dùng thuốc hạ áp, người thừa kali hoặc đang dùng các chế phẩm bổ sung kali nên thân trọng khi sử dụng.

Bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để bảo vệ và cải thiện sức khỏe cơ thể của mình nhưng đừng quên những cây thuốc quý luôn ở quanh ta như cây nhàu. Nếu có điều kiện hãy tự chế biến quả nhàu ngâm đường để có một thức uống, một món ăn giúp nâng cao thức khỏe cho bản thân và những người thân yêu.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu