Công dụng của trà nhàu (Noni Tea)

Bạn có biết rằng uống trà nhàu cũng có tác dụng tương tự sử dụng nước cốt hoặc trái nhàu tươi? Chúng mang đến cho con người nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Trà trái nhàu thường được chế biến từ trái nhàu khô. Thông thường nhiều người có thể làm trà nhàu đơn giản bằng cách: Sử dụng trái nhàu non, rửa sạch rồi phơi khô. Sau khi phơi xong thì đem đun với nước sôi để lấy nước uống hằng ngày (trà nhàu).

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

– Trẻ hóa, khiến tế bào khỏe mạnh hơn

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, về tổng quan, trong trà trái nhàu chứa Xeronine. Đây là một trong số những thành phần chính có trong trái nhàu mang đến lợi ích sức khỏe. Chúng có thể thúc đẩy sự trẻ hóa của tế bào, mang đến sự khỏe mạnh. Đồng thời có thể đẩy lùi nhiều tác nhân, tế bào lạ, đào thải tế bào hư hại khỏi cơ thể.

Các sản phẩm chiết xuất từ trái nhàu tươi như trà nhàu sẽ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Bạn không cần phải thu hái, chế biến mất công đoạn mà chỉ cần sử dụng theo đúng hướng dẫn trên bao bì. Các sản phẩm trà nhàu Noni Green luôn giữ nguyên sự nguyên chất và công dụng sức khỏe của trái nhàu tươi. Chúng không chỉ dễ sử dụng mà còn an toàn với sức khỏe con người nếu sử dụng đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Giải khát, thanh nhiệt, giải độc

Tương tự như nhiều loại nước uống chiết xuất từ thiên nhiên. Trà nhàu có nhiều công dụng giải khát, giải độc, thanh nhiệt dùng thường xuyên hằng ngày. Quy cách đóng gói của trà nhàu là dạng túi lọc, chúng tiện dụng và dễ sử dụng cho mọi nhà.

Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng trà trái nhàu thay nước ngọt, nước uống có ga hay đồ uống chứa cồn. Tất cả sẽ mang tới cho bạn sự lành mạnh và sức khỏe tuyệt vời. Đồng thời với đó là công dụng đẩy lùi, thải độc tố khỏi cơ thể.

– Giảm cholesterol trong máu

Các người bệnh có nguy cơ tim mạch luôn tồn tại trong máu một lượng lipid bất thường. Nhiều nghiên cứu y khoa hiện đại chỉ ra rằng việc hút thuốc hay uống rượu có thể khiến cơ thể tăng lượng cholesterol trong máu. Khi sử dụng trái nhàu, chúng sẽ làm tăng mức lipoprotein tỷ trọng cao (tốt với sức khỏe). Đồng thời có thể giảm lượng cholesterol gây hại trong cơ thể. Bạn có thể tìm thấy được các nghiên cứu tại các ấn phẩm “The Scientific World Journal” năm 2012.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trà nhàu nhằm giảm cholesterol xấu đồng thời loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh tim mạch…

– Chống viêm và giảm đau xương khớp

Một nghiên cứu được công bố năm 2009 trong “Phytotherapy Research”  đã chỉ ra rằng nước ép từ trái nhàu tươi mang tới sự giảm đau rõ rệt. Trái nhàu có khả năng giảm thiểu tình trạng đau xương khớp cả đối với những đối tượng bị bệnh lâu năm. Chính vì vậy trà nhàu cũng hoàn toàn có được những tác dụng tuyệt vời đó. Bạn có thể sử dụng nhằm giảm tình trạng viêm đau xương khớp hay tình trạng đau nhức, phong thấp, tê bì chân tay.

Người già có thể sử dụng trà nhàu để vận động dễ dàng, hạn chế tối đa trường hợp xấu đến từ việc thoái hóa xương khớp… tê cứng, đi lại khó khăn.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu