Những dưỡng chất có trong trái nhàu

Lý giải sức thu hút của các sản phẩm từ trái nhàu trên thị trường hiện nay, các nhà khoa học đã đưa ra nhiều ý kiến tích cực xoay quanh các hoạt chất đến từ nhàu. Những thông tin này đã được công bố thông qua nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới. Được thông tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Cụ thể, trong nhàu và các sản phẩm từ nhàu có chứa:

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khố gói 500g

– Các dẫn chất Anthraquinon (damnacathal, nordamnacathal…) có khả năng kích thích miễn dịch, hạ huyết áp, giảm đau, an thần.

– Hợp chất Prexonine (gấp 40 lần so với trong trái dứa) có thể tạo ra Xeronine có khả năng sản xuất năng lượng và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh, hoàn hảo.

– Chất Iridoids giúp cơ chế phòng vệ, chống lại các tác nhân gây bệnh. Nó còn có chức năng kháng khuẩn và ức chế các vi rút hô hấp. Đồng thời, làm lành vết thương, kích thích sản xuất Collagen, chống dị ứng, tăng bài tiết mật. Ở phụ nữ mạn kinh nó chống trầm cảm, chống rối loạn tâm thần….

– Hợp chất Acubin và Geniposide có tác dụng ức chế hình thành khối u, chống đột biến tế bào. Catapol có tác dụng ức chế men ADN – polymerase, ngăn chặn sự tăng trưởng phát triển của các tế bào bất lợi. Oleacin có tác dụng ức chế men ACE để giảm huyết áp….

– Chất Oleuropein giúp có tác dụng làm giảm Glucose huyết, tăng dung nạp Glucose, chống oxy hóa. Qua đó, phòng chống bệnh tiểu đường.

– Nhàu và các sản phẩm từ nhàu còn chứa đến 40 loại axit amin và các khoáng chất, vitamin có ích cho cơ thể khác.

Cách dùng trái nhàu

Tương tự những trà túi lọc có trên thị trường. Cách sử dụng trà trái nhàu cũng khá đơn giản. Bạn chỉ việc bỏ 1- 2 túi trà vào ly. Rót nước sôi vào và chờ trong 2 phút là đã có ly trì thơm ngon, tốt cho sức khỏe rồi.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu