Phương pháp đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch chân hiệu quả

Không giống như bệnh cảm sốt, nhức đầu thông thường có thể khỏi sau vài ngày điều trị. Suy giãn tĩnh mạch chân dễ phát triển thành bệnh lý mãn tính khó điều trị. Nếu muốn điều trị chứng bệnh này thì người bệnh cần kiên trì. Kết hợp giữa việc dùng thuốc, mang vớ ép và kiêng cữ trong sinh hoạt hàng ngày.

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

Tốt nhất người bệnh cần lựa chọn một phương pháp điều trị khoa học và kiên trì theo đuổi. Kết hợp cả y học hiện đại và y học cổ truyền. Bởi hiện chưa có loại thuốc Tây y nào có thể chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch chân một cách triệt để. Các phương pháp hiện nay chỉ có thể hỗ trợ điều trị, giải quyết một phần, giảm triệu chứng bệnh.

Trong y học cổ truyền, bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chân nên đặc biệt lưu tâm đến trái nhàu (tên khoa học Morinda Citrifolia L). Đây được xem như một bài thuốc hỗ trợ điều trị bênh giãn tĩnh mạch chân vô cùng hiệu quả đến từ thiên nhiên. Tuy tác dụng chậm nhưng chắc. Đặc biệt, chúng hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Các nghiên cứu và thử nghiệm gần đây về việc sử dụng nhàu chữa bệnh đều đem lại kết quả khả quan. Cho thấy việc sử dụng trái nhàu có tác dụng rất tốt, giúp giảm đau chân, giảm nặng chân, giảm sưng phù chân hiệu quả. Đồng thời chúng cũng giảm ngứa chân, giảm sưng mắt cá chân và bắp chân.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc dùng trái nhàu thường xuyên cho hiệu quả tương đương với mang vớ ép. Hơn nữa người bệnh dễ tuân thủ, thực hiện nhẹ nhàng so với mang vớ ép. Hoàn toàn không gây vướng víu cho người bệnh.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu