Thành phần hóa học của trái nhàu giúp giảm suy giãn tĩnh mạch chân

Liên quan đến việc giảm suy giãn tĩnh mạch chân bằng trái nhàu, người bệnh cân biết các nhà khoa học tìm thấy hơn 150 dưỡng chất trong trái nhàu bao gồm: Betacaroten, acid linoleic, các vitamin nhóm B và những chất chống oxy hóa như vitaminC, vitamin E, magiê, kali, sắt, canxi, kẽm, đồng, phospho, khoáng chất, protein….

> Xem thêm: Trái nhàu sấy khô gói 500g

Đặc biệt trong trái nhàu tươi và các chế phẩm từ nhàu còn chứa hợp chất Prexonine (nhiều gấp 40 lần so với dứa). Hợp chất này có thể kết hợp với enzyme prexonase (có trong dạ dày) để tạo thành chất Xeronine. Xeronine lại kết hợp với Protein để tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng. Qua đó, giúp tế bào khỏe mạnh, phát triển hoàn hảo, làm bền thành mạch, ngăn tình trạng vỡ mạch ở chân. Đồng thời, giảm cholesterol xấu, phá vỡ các cục máu đông để giảm bệnh một cách hiệu quả.

Trong trái nhàu còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn enzyme, giúp cơ thể tiết ra hợp chất Endorphin. Một chất được ví như ma túy nội sinh. Nó giúp cho ta cảm thấy vui vẻ, khoan khoái. Đồng thời, chống buồn phiền, giảm căng thẳng thần kinh (stress) và giảm huyết áp hiệu quả. Dùng liều cao gấp đôi còn giúp hạn chế các cơn nghiện rượu, nghiện thuốc lá và thậm chí là ma túy. Do đó, nếu quyết tâm cai nghiện thì trái nhàu sẽ là một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả.

Các chất trong trái nhàu cũng giúp kháng khuẩn hiệu quả. Ví dụ hợp chất Anthraquinone có tác dụng kháng khuẩn rộng, chủ yếu đối với trực khuẩn bạch hầu, trực khuẩn thương hàn, phó thương hàn, tụ cầu, liên cầu, song cầu khuẩn lậu, kiết lỵ. Dùng thường xuyên sẽ giúp ức chế một số loại nấm gây bệnh và virút cúm.

Bên cạnh đó, các hợp chất có trong nhàu còn có hiệu quả trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng xương ống cổ tay. Đồng thời giúp giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng….

Các nghiên cứu của tiến sĩ Heinkch Đại học Hawaii Mỹ; C,Youno và A,Rolland (Pháp); T.Hiramatzu, M.lmoto (Nhật) còn khẳng định trái nhàu có khả năng ức chế các tế bào ung thư và có tác dụng hạn chế và làm theo một khối u.

Hơn hết, việc bạn sử dụng thường xuyên trái nhàu không làm cho cơ thể gây nghiện hoặc bất kỳ một tác dụng phụ nào. Da dẻ của bạn sẽ trở nên hồng hào, đầy sức sống. Bạn sẽ thấy tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái, và tránh được nhiều bệnh vặt hay gặp trong cuộc sống.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trái nhàu phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến viêm

Muốn giảm cân dùng ngay quả nhàu

Lá nhàu là gì và 4 công dụng từ lá nhàu